Wednesday, April 15, 2009

Update sa sportsFest.Ü

yan ang RED HOT ROLLED team! Ü sumingit lng c sir alex! pambasag.. tsk! hmmm... nung Monday (april 13) first game sa volleyball..

maniwala kau at sa hindi gusto ko mglaro... (VVVVArSITY ata toh!)patola.Ü nyahahh!
ndi lng tlga ko umabot.. xe namn yung RCJ trans na nasakyan ko hapit mag stop-over!
at everytym na natigil, naggcng ako! badtrip. amfufu!
Newai, so ndi nga ako umabot, 7:30 n q nkarating sa haus kaya nagrest nlng si ako maghapon..

18:00 probably tapos na yung game at ndi na ko nagulat sa result: TALO red team.. ndi xe ko lumaro..LOL.

2nd game was yesterday,April 15. Hmmm.. ndi ulit ako nkapaglaro xe cnb sakin ni janis san at graxa na wala daw laro, gawa ng darating president ng JFE.. abah! at naniwala ako, ayun i didn't bring my uniform!tskstsk...as usual talo pa rin ang red team! wla nnmn xe ko.. nyahhahh!

So as of today, wla pa kmi panalo sa kahit na anu game! kamusta nman yun! tsk...


No comments:

Post a Comment